5 loại máy scan 3D cầm tay phổ biến

Có hàng trăm máy quét 3D trên thị trường, từ máy quét 3D để bàn đến các hệ thống đo lường tiên tiến. Tuy nhiên, máy quét 3D cầm tay đang trở nên phổ biến trong thị trường đang phát triển này. Đây là xu thế tất yếu của công nghệ khi mà những thiết bị máy quét 3d để bàn hay cố định thường gây nhiều trở ngại , và thời gian quét 3d lớn. Thiết bị máy quét 3d cầm tay dần được thay thế chúng làm việc quét 3d trở nên đơn giản hơn, dữ liệu quét 3d đầy đủ hơn. Những công ty mới gia nhập thị trường chủ yếu đến từ Trung Quốc, đã hạ giá sản phẩm để vượt qua rào cản gia nhập thị trường đồng thời mang lại hiệu quả chất lượng. Máy quét cầm tay cung cấp nhiều ưu điểm vượt chội so với các loại máy quét khác
-Khả năng quét ở mọi địa hình
– Vận hành dễ dàng
-Tính di động và dễ dàng vận chuyển
– Linh hoạt phù hợp với nhiều nghành công nghiệp oto, hàng không vũ trụ, kỹ thuật, thiết kế, thậm chí quét cơ thể người

1. Máy quét 3D peel 2-S

Peel 2-S dựa trên công nghệ đã được chứng minh tương tự như máy quét peel 2 nhưng đã được tối ưu hóa để quét các bộ phận nhỏ hơn. Trường nhìn nhỏ hơn của nó cung cấp cho nó độ phân giải khổng lồ lên đến 0,1mm! Tuyệt vời khi được sử dụng với một bàn xoay đơn giản, nó cũng có thể được đưa đến một vị trí cụ thể và chụp những chi tiết tốt nhất.

2.Máy Ireal 2E

Chiếc máy quét 3D cầm tay giá rẻ đến từ thương hiệu đứng đầu Trung Quốc về loại máy quét cầm tay. Ireal 2E áp dụng công nghệ ánh sáng cấu truc VCSEL hồng ngoại để mang lại một trải nghiê quét cực kì an toàn và thoải mái.

3.Máy EINSCAN

Xuất hiện từ khá sớm ở Việt Nam Einscan được sản xuất bởi hãng Shining 3d và có nhiều phân khúc sản phẩm cho dòng einscan Pro, einscan pro 2x, einscan pro 2x Plus và dòng sản phẩm mới nhất là einscan H và einscan HX .

4. Máy Eva Life

Artec Eva Lite là một máy quét 3D cầm tay chuyên nghiệp do Artec sản xuất. Nó sử dụng công nghệ ánh sáng có cấu trúc để quét 3D nhiều đối tượng: vật thể, bộ phận cơ khí, con người, phương tiện và môi trường. Eva Lite là phiên bản đơn giản hóa của Eva, không có khả năng chụp kết cấu (màu sắc).

5. Máy Ireal 2S

iReal 2S nổi bật ở khả năng chụp kết cấu siêu HD, vùng quét rộng, tốc độ quét nhanh, căn chỉnh thông minh, thuật toán xử lý hậu kỳ hoàn toàn tự động. Với khả năng tái tạo màu HD, iReal 2S cực kỳ đáp ứng các yêu cầu về thu nhận kết cấu. Cũng là một máy quét cơ thể 3D, nó đảm bảo hiệu suất quét cơ thể tốt nhất trong phân khúc, đặc biệt là đối với mắt và lông.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN